สักการะศาลเจ้าพ่อเสือ ตลาดสมเด็จ

THB 1000.00
ศาลเจ้าพ่อเสือ ขอเรื่องอะไร

ศาลเจ้าพ่อเสือ ขอเรื่องอะไร  ศาลเจ้าพ่อเสือ รายละเอียด : ศาลเจ้าพ่อเสือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนตำบลโนนห้อม ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 10 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ห่างจากองค์การบริหารส่วนตำบลโนนห้อม 1 และไม่ใช่แค่เฉพาะช่วงนี้​เทศกาลปีใหม่เท่านั้น ประชาชนที่มากราบไหว้​ศาลเจ้าพ่อเสือ ยังมีแนวโน้มมากขึ้นตามกระแสมู​เตลู หวังให้เรื่องงานเจริญก้าวหน้า มีเงินไม่ขาดมือ มีโชคลาภ หรือ ขอพร

และไม่ใช่แค่เฉพาะช่วงนี้​เทศกาลปีใหม่เท่านั้น ประชาชนที่มากราบไหว้​ศาลเจ้าพ่อเสือ ยังมีแนวโน้มมากขึ้นตามกระแสมู​เตลู หวังให้เรื่องงานเจริญก้าวหน้า มีเงินไม่ขาดมือ มีโชคลาภ หรือ ขอพร ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือตั่วเหล่าเอี้ย แถวย่านเสาชิงชา ก่อตั้งตั้งแต่ใน ร 3 เป็นศาลเจ้าที่ดูเก่าแก่ พอเข้าไปก็จะรู้สึกถึงความขลัง เขาแนะนำเรื่องการขอพรการงาน โชคลาภ ต้องระวังตรงทางเข้าจะมีคนมาขายชุดไว้

打惱路玄天上帝廟 ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาสนา ศาสนา, ศาสนาชาวบ้านจีน เขต เจ้าพ่อเสือ #ศาลเจ้าพ่อเสือ #เสาชิงช้า #มูเตลู #พาไหว้พระทําบุญ #เอ็มพาเที่ยววัด #tiktokcommunitythailand #ศาลเจ้า #ขอพร #โชคลาภเงินทองเสียงต้นฉบับ - เอ็มพาเที่ยววัด

Quantity:
Add To Cart