30 นาที หน้าท้องเฟิร์ม ซิกแพค ร่อง 11 ต้องมา! ท่าไม่ซ้ำ ไม่กระโดด

THB 0.00

ร่อง 11 คือ ร่อง 11 คือไลน์แนวเส้นบริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องของสาว ๆ ที่มีหุ่นสุขภาพดี ไม่ว่าจะเกิดจากออกกำลังกาย หรือเกิดจากการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเส้นร่อง 11 ที่เห็น จะอยู่บริเวณข้างกล้ามหน้าท้องเป็นแนวยาวลง

อึกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนลืมก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ร่อง 11 คือการสลายไขมันส่วนเกินออกก่อน มักเจอได้จากการที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ แต่กล้ามไม่ขึ้นสักที ร่อง 11 ไม่ชัด เป็นเพราะร่างกายเราไขมัน ร่อง 11 ภาษาอังกฤษ อย่างที่เพื่อนๆรู้ดีครับว่า ถ้าเราอยากจะลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายลง ให้เห็นร่อง 11 และซิกแพคชัดขึ้น ผู้หญิงอาจจะต้องมี Body Fat Percentage ประมาณ 18-22%

ปริมาณ:
ร่อง 11 คือ
Add to cart

ร่อง 11 คือ ร่อง 11 คือไลน์แนวเส้นบริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องของสาว ๆ ที่มีหุ่นสุขภาพดี ไม่ว่าจะเกิดจากออกกำลังกาย หรือเกิดจากการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเส้นร่อง 11 ที่เห็น จะอยู่บริเวณข้างกล้ามหน้าท้องเป็นแนวยาวลง

ร่องมรสุม อึกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนลืมก่อนการสร้างกล้ามเนื้อ หรือ ร่อง 11 คือการสลายไขมันส่วนเกินออกก่อน มักเจอได้จากการที่ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ แต่กล้ามไม่ขึ้นสักที ร่อง 11 ไม่ชัด เป็นเพราะร่างกายเราไขมัน

อย่างที่เพื่อนๆรู้ดีครับว่า ถ้าเราอยากจะลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายลง ให้เห็นร่อง 11 และซิกแพคชัดขึ้น ผู้หญิงอาจจะต้องมี Body Fat Percentage ประมาณ 18-22%